Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Bí quyết bảo quản sàn gỗ bền đẹp


Bạn có sàn gỗ ở ngoài trời nhưng không biết bạn biết cách bảo quản để sàn gỗ mình bền đẹp lâu chưa.Sàn gỗ Khang Gia chia sẻ kinh nghiệm bảo quản sàn gỗ ngoài trời .
1.Làm sạch
Bạn luôn luôn phải làm sạch sàn gỗ của mình.các mảnh vụn  rớt xuống kheo hở hai miếng gỗ sẽ hút ẩm là điểu kiện thuận lợi để nấm mốc phát triển làm sàn gỗ dễ mục nát nhanh hơn và bẩn sàn gỗ của bạn.cách tốt nhất bạn dùng một với nước có áp lực mạnh để bận nó ra và dùng con dao nhỏ không quá sắc để cạo sạch bẩn  , bụi bám.
Sau đó bạn dùng một ít chấ chuyên dùng để tẩy sàn gỗ để bề mặt sàn gỗ của bạn luôn sáng bóng.
bí quyết bảo quản sàn gỗ
2.Loại trừ các mảng biến màu.
Nếu bề mặt sàn gỗ của bạn bị đổi màu do nấm mốc thì bạn có thể làm sạch bằng một số chất tẩy rửa nhé.với những mảng bám lâu dơi thì trộn thêm một chén trisodium phosphate với 1 chén dung dịch tẩy rửa thông dụng trong 4 lít nữa.dùng bản chải cọ lại cận thận.
bi quyet bao quan san go
3.Bước hoàn thiện
bi quyet bao quan san go
Nhiều người sử dụng sàn gỗ ngoài trời có màu gỗ tự nhiên hoặc đã được sơn phủ. Nếu bạn muốn sơn lại sàn gỗ thì nên sử dụng sơn chuyên dụng để sơn nền sau đó mới phủ màu mong muốn ở bên ngoài. Không nên sử dụng những loại sơn đậm đặc vì chúng sẽ gây nên sự gồ ghề và rất dễ bị bong tróc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét